Bất ngờ trước những lợi ích khi dùng robot hút bụi lau nhà
0914886989

Hotline bán hàng

63 Tỉnh Thành

Giao hàng Tận Nơi

Bất ngờ trước những lợi ích khi dùng robot hút bụi lau nhà

MICITY.VN 4 năm trước

Robot hút bụi mang đến rất nhiều lợi ích cho gia đình của bạn. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết những lợi ích đó là gì? Có nên mua robot hút bụi hay không? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây cùng Medihouse nhé.

    Những lợi ích tuyệt vời của robot hút bụi

    Một số lợi ích tuyệt vời của robot hút bụi mà chúng ta có thể điểm danh gồm có:

    Làm sạch tất cả bụi bẩn trên sàn nhà bạn

    Tính năng nổi bật của robot hút bụi là có công suất rất mạnh. Vì vậy, nó có thể hút hết mọi loại bụi bẩn kể cả những bụi bẩn khó nhằn nhất như: tóc, vỏ hạt...So với máy hút bụi thông thường, robot hút bụi có hệ thống hút bụi siêu mạnh, có thể hút bụi và tóc trên mặt đất, và cả rác nhỏ trong các khe nứt của sàn nhà. Sản phẩm tốt được trang bị bộ lọc sạch, có thể đạt được hiệu quả xả sạch.
    Hơn nữa, robot hút bụi còn làm sạch đến những nơi bạn không thể với tới như: gầm giường, gầm bàn, gầm tủ,…và nhiều đồ đạc khác cùng những ngóc ngách ẩm tối trong nhà là những kho chứa bụi mà bạn khó có thể làm sạch bằng chổi thông thường.

    Tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp

    Một ngày làm việc vất vả, về nhà còn phải lau chùi dọn dẹp sẽ thật mệt mỏi. Nhưng với robot hút bụi bạn sẽ không còn cảm thấy việc nhà là quá cực hình nữa. Bởi vì robot hút bụi có chế độ tự làm sạch. Dù bạn không có ở nhà, chỉ cần đặt lịch hẹn là robot sẽ tự động làm công việc của mình.

    Tiết kiệm thời gian lau nhà cực kỳ hiệu quả
    Tiết kiệm thời gian lau nhà cực kỳ hiệu quả

    Như vậy, việc dọn dẹp nhà cửa sẽ nhanh hơn. Bạn sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hay làm những công việc có ích khác.

    Tiết kiệm được diện tích ngôi nhà

    Bạn cảm thấy ngại khi cứ lôi đi lôi lại chiếc máy hút bụi cồng kềnh. Không những thế có những chỗ bụi bẩn mà máy hút bụi không với tới hay như không có ổ cắm để dọn dẹp.

    Đừng lo vì giờ đã có robot hút bụi thông minh rồi. Robot hút bụi được thiết kế di chuyển bằng những bánh xe nhỏ, thiết kế đẹp, nhỏ gọn với bán kính thông thường là 5-10 cm nên không hề chiếm diện tích của ngôi nhà.

    Robot còn có chế độ tự sạc pin khi sắp hết. Vì vậy, bạn không còn phải di chuyển mà ngôi nhà vẫn được sạch bóng mà không bị chiếm diện tích lớn.

    Khu vực làm sạch rộng hơn

    Robot hút bụi có thể làm sạch một diện tích lớn hơn
    Robot hút bụi có thể làm sạch một diện tích lớn hơn

    Máy hút bụi truyền thống yêu cầu thay thế ổ cắm thường xuyên trong quá trình vệ sinh do khoảng cách dây dẫn hạn chế hoặc chúng chỉ có thể làm sạch một khu vực nhỏ. Điều này được hiểu rằng nhiều người phải kết nối năm hoặc sáu dải điện khi sử dụng máy hút bụi, phương pháp làm sạch này một mặt tốn kém (xét cho cùng, năm hoặc sáu dải điện không hề rẻ). Mặt khác lại tiềm ẩn những nguy cơ mất an toàn (Rất có thể xảy ra tai nạn mất an toàn như chập điện). Trong khi đó robot hút bụi không dây hoạt động thì cực an toàn, không cần quan tâm đến những vấn đề này, vì nó không có dây nên có thể đi toàn bộ ngôi nhà, kể cả khi phải lau nhà rộng 200 mét vuông vẫn cực kỳ đơn giản và dễ dàng.

    Bảo vệ sức khỏe và cuộc sống của gia đình bạn

    Hiện nay, vấn đề ô nhiễm không khí, bụi bẩn đang được cảnh báo rất lớn. Đi ngoài đường khói bụi ô nhiễm. Chắc hẳn chúng ta sẽ muốn nhanh chóng về nhà. Nhưng khi về nhà, nhà cửa bụi bẩn sẽ khiến chúng ta mệt mỏi hơn nữa.
    Bụi bẩn còn là nguyên nhân gây ra vô số bệnh như: hô hấp, phổi, bệnh truyền nhiễm. Đặc biệt nhà có con nhỏ hay thú cưng càng đáng phải lưu tâm.

    Tuy nhiên với robot hút bụi, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đó. Bởi vì, robot hút bụi đã làm sạch những bụi bẩn ở nhà bạn. Bạn sẽ được thư giãn trong một bầu không khí trong lành. Cảm giác vô cùng hạnh phúc. Bạn sẽ có tinh thần và sức khỏe cao để làm việc hiệu quả hơn, thành công hơn.

    Có nên mua robot hút bụi không?

    Robot hút bụi đã mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Câu hỏi có nên mua robot hút bụi không chắc chắn bạn đã có câu trả lời rồi chứ. Vì thế, bạn còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay một robot hút bụi hôm nay để giảm thời gian làm việc nhà, dành thời gian chăm sóc cho gia đình mình hơn.

    Trên đây là một trong những lợi ích mà robot hút bụi mang lại, bạn có thể cân nhắc sử dụng robot hút bụi này khi làm vệ sinh. Robot hút bụi gần đây có nhiều hoạt động khuyến mại, vừa được giảm giá vừa nhận được nhiều phần quà nhỏ, bạn nào quan tâm thì đến Medihouse mua ngay nhé.

    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    Chọn đánh giá của bạn