Cách chọn mua Robot hút bụi lau nhà tốt nhất
0914886989

Hotline bán hàng

63 Tỉnh Thành

Giao hàng Tận Nơi

Cách chọn mua Robot hút bụi lau nhà tốt nhất

MICITY.VN 5 năm trước

Có rất nhiều tiêu chí và cách chọn mua robot hút bụi,hãy áo dụng những tiêu chí sau để có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp

    Robot hút bụi hiện nay đang được rất nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa biết nên chọn mua robot hút bụi lau nhà nào? Sau đây là cách chọn mua robot hút bụi tốt nhất.

    Cách chọn mua robot hút bụi dựa trên cơ sở tính năng

    Cách chọn mua robot hút bụi theo tính năng làm sạch thông minh
    Cách chọn mua robot hút bụi theo tính năng làm sạch thông minh

    Robot hút bụi được người tiêu dùng biết đến là sản phẩm có khả năng làm sạch cao, cùng một lúc robot có thể vừa hút bụi vừa lau sàn nhà. Để chọn mua robot hút bụi bạn có thể lựa chọn sản phẩm theo tính năng sử dụng cụ thể:

     Lựa chọn theo diện tích cần làm sạch

    Chọn robot có khả năng di chuyển làm sạch phù hợp với diện tích để đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất. Bởi diện tích làm sạch sẽ kéo theo yếu tố về thời gian và công suất hoạt động của robot.

    Lựa chọn máy có công suất phù hợp

    Nên mua robot hút bụi có công suất lớn
    Nên mua robot hút bụi có công suất lớn

    Công suất của máy sẽ quyết định tới khả năng hoạt động của robot, máy có công suất càng lớn thì lực hút càng cao và có thể dễ dàng loại bỏ được bụi bẩn tốt hơn so với những máy có công suất thấp.
    Thông thường những máy có công suất lớn sẽ có độ ồn khá cao. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng vì hiện nay nhiều sản phẩm đã được cải thiện về độ ồn nên bạn có thể yên tâm sử dụng những máy có công suất lớn.

    Khả năng làm sạch sàn

    Bạn nên lưu ý rằng mỗi sản phẩm có khả năng làm sạch ở một bề mặt sàn khác nhau, bởi vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm có tính năng phù hợp với mặt sàn. 
    Đối với bề mặt sàn thông thường, mọi robot hút bụi lau nhà thông minh đều có thể làm sạch. Tuy nhiên với mặt sàn gỗ, bạn nên lưu ý tới khả năng điều tiết nước, có một số sản phẩm có khả năng điều tiết nước kém sẽ nếu sử dụng lâu dài sẽ gây hại tới mặt sàn gỗ, đặc biệt là sàn gỗ công nghiệp có tuổi thọ không cao.

    Chọn mua robot hút bụi có hộp chứa bụi lớn

    Chọn mua robot hút bụi có khoang chứa bụi và khoang chứa nước lớn
    Chọn mua robot hút bụi có khoang chứa bụi và khoang chứa nước lớn

    Hộp chứa bụi là một tiêu chí quan trọng trong cách chọn mua robot hút bụi. Những sản phẩm có dung tích hộp càng lớn thì bạn sẽ càng không tốn nhiều thời gian để vệ sinh robot hút bụi.

    Khả năng leo và phát hiện vật cản

    Robot có khả năng leo phát hiện vật cản tốt
    Robot có khả năng leo phát hiện vật cản tốt

    Trong quá trình di chuyển làm trên mặt sàn có rất nhiều đồ vận, nếu không có khả năng này robot sẽ va chạm vào các sản phẩm nội thất. Nếu được tích hợp khả năng thông minh robot sẽ tự mình di chuyển theo một hướng khác thì quá trình sử dụng sẽ yên tâm hơn. Đặc biệt những robot có khả năng leo qua các vật cản có chiều cao thấp từ 1-2cm thì khả năng di chuyển sẽ tốt hơn những sản phẩm khác.

    Chọn robot hút bụi lau nhà dựa vào tài chính kinh tế

    Vẫn biết là “tiền nào của đấy”, thường những robot hút bụi giá thành cao thì chất lượng về công dụng tính năng và hiệu quả sử dụng sẽ cao hơn. Vậy đối với những gia đình có mức kinh tế ở tầm trung nên chọn mua robot hút bụi như thế nào cho phù hợp. 
    Khi lựa chọn em robot hút bụi lau nhà thông minh không nên chọn những phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm chỉ là một phần, bạn nên lựa chọn những mã sản phẩm có khả năng làm sạch phù hợp với mặt sàn để đạt được mục đích sử dụng

    Chọn robot hút bụi đến từ các thương hiệu nổi tiếng

    Chọn mua sản phẩm thương hiệu nổi tiếng
    Chọn mua sản phẩm thương hiệu nổi tiếng

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu với nhiều phân khúc khác nhau do đó có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm, một số thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến như: Xiaomi, Ecovacs, Philip....
    Khi chọn mua robot của những hãng nổi tiếng bạn có thể yên tâm về mẫu mã, giá thành sản phẩm, hiệu quả làm sạch và những tính năng thông minh tiện lợi được tích hợp trong sản phẩm.

    Tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng robot hút bụi

    Nếu đang băn khoăn về cách chọn mua robot hút bụi bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đã từng sử dụng để nhận được sự tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Mặc dù mỗi sản phẩm có một tính năng khác nhau tuy nhiên, những người đã từng sử dụng sẽ đưa ra cho bạn câu trả lời tốt nhất.
    Trên đây là một số hướng dẫn và cách chọn mua robot hút bụi thông minh.  Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào thì có thể lựa chọn và áp dụng những tiêu chí trên để đưa ra quyết định. Nếu chưa rõ về tính năng của sản phẩm có thể liên hệ với các đơn vị phân phối chính hãng để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    Chọn đánh giá của bạn